Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Giải xe đạp HTV 2014: Nỗ lực của Hồ Huỳnh Vạn An

Posted: 27 Apr 2014 04:42 PM PDT

Cua-rơ 21 tuổi của BVTV.An Giang đã khiến không ít người phải thán phục với nghị lực vươn lên phi thường. Dù rất bất lợi trong cuộc đua Áo vàng nhưng Vạn An đã không có tư tưởng bỏ cuộc.

HV.An Giang tri ân HLV Nhan Thiện Nhân

Posted: 28 Apr 2014 07:03 AM PDT

Trước trận đấu lượt về với ĐT.Long An, HLV Nhan Thiện Nhân có tâm sự với các học trò: "Hy vọng trận đấu này các em có thể chơi hết sức mình để thầy chia tay đội bóng với một chiến thắng an ủi". Không biết có phải vì lý do này hay không mà các học trò của ông Nhân đã có một trận đấu như lên đồng kể từ đầu mùa bóng.

An Giang: Khởi tố vụ buôn lậu vàng

Posted: 28 Apr 2014 06:55 AM PDT

(HQ Online)- Theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra- Công an tỉnh An Giang, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Chun Sokun (sinh năm 1987) và Than Lang (sinh năm 1985), cùng trú tại quận Mean Chey, TP. Phnom Penh (Vương quốc Campuchia) về hành vi "Buôn lậu".

B.Bình Dương thẳng tiến, Thanh Hóa càng đá càng đuối

Posted: 28 Apr 2014 03:27 PM PDT

(Dân trí) - Vòng này chứng kiến việc B.Bình Dương chính thức xóa ngôi đầu của Thanh Hóa, trong khi bản thân đội bóng xứ Thanh đang đuối dần trên đường đua. Ở nửa dưới bảng xếp hạng, HV.An Giang dần tìm lại hy vọng trụ hạng.   SL Nghệ An tiếp tục thua B.Bình Dương   Than Quảng Ninh đánh bại đội đầu bảng Thanh Hoá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét