Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Độc đáo văn hóa ăn uống của người Chăm An Giang

Posted: 10 Apr 2014 02:32 PM PDT

Người Chăm ở An Giang có tháng Thánh lễ rất thiêng liêng, gọi Ramadan, cũng gọi "tháng ăn chay" (chỉ nhịn ăn ban ngày) diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 30/9 theo lịch Hồi giáo. Đây là dịp để mọi người tự kiểm điểm, quyết tâm khắc phục sửa chữa những hành động sai trái của mình trong năm qua. Cũng là dịp bà con chòm xóm thăm hỏi chúc mừng và nói xin lỗi nếu trong thời gian qua có điều gì phật ý.

Phạt doanh nghiệp để công nhân ngộ độc thực phẩm

Posted: 10 Apr 2014 04:10 AM PDT

TTO - Ngày 10-4, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh An Giang quyết định xử phạt Công ty TNHH Oriental Garment (khu công nghiệp Bình Hòa, Châu Thành) do không thực hiện đúng quy định đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà ăn tập thể 23 triệu đồng.

Chợ chuột lớn nhất miền Tây mỗi ngày “xuất” 5 tấn chuột

Posted: 10 Apr 2014 02:50 AM PDT

(Dân trí) - Chợ chuột Phù Dật ở xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) được xem là chợ chuột lớn nhất miền Tây. Hàng ngày chợ hoạt động sôi nổi nhất từ 5 - 9 giờ sáng. Mỗi ngày có từ 3 - 5 tấn chuột được "xuất xưởng" từ đây.

Trước trận Than Quảng Ninh - An Giang, nhớ lại chuyện xưa trên sân Quy Nhơn

Posted: 06 Apr 2014 11:02 PM PDT

Cuộc đụng độ giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và Hùng Vương An Giang trên sân Cẩm Phả vào ngày 6.4 bỗng làm tôi nhớ lại chuyện xưa cũng 2 đội bóng này trên sân Quy Nhơn tại giải toàn quốc trong những năm 1980. Tôi không nhớ chính xác năm nào, chỉ biết đây là giải đỉnh cao nhất thời đó và Than Quảng Ninh cũng là đội đỉnh cao không thua gì Thể công hay Công an Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét