Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


V-League lo có đội bỏ giải: Bóng trong chân doanh nhân…

Posted: 24 Apr 2014 03:22 PM PDT

(Dân trí) - Nguy cơ HV.An Giang bỏ V-League giữa chừng là có thật, khi đội bóng miền Tây Nam bộ lúc này đang dần cạn kiệt về mặt tài chính. Đấy cũng là mặt trái của chuyện doanh nhân làm bóng đá, họ mang lại cho bóng đá khá nhiều, nhưng lấy đi cũng không ít…

HV An Giang bên bờ vực, xứ Thanh sắp cất cánh!

Posted: 25 Apr 2014 01:22 PM PDT

QĐND - Lượt về V.League diễn ra trong bối cảnh khó lường. Ngày 23-4, Giám đốc điều hành Võ Hoàng Phong và HLV Nhan Thiện Nhân của HV An Giang đệ đơn từ chức. Bản thân CLB này cũng muốn rút khỏi V.League càng sớm càng tốt.

Lãnh đạo tỉnh An Giang khẳng định đội bóng không bỏ V-League

Posted: 25 Apr 2014 08:01 AM PDT

Như chúng tôi từng để cập, HV.An Giang nói riêng và bóng đá An Giang nói chung không phải là tài sản riêng của bất cứ ai, mà đấy là tài sản chung của người dân An Giang, những người đã và đang trực tiếp đóng thuế để nuôi sống đội bóng này nhiều năm qua (HV.An Giang sống phần lớn bằng tiền ngân sách, mà tiền ngân sách tức là tiền thuế).

Nữ y tá bị buộc thôi việc qua thông tin từ đường dây nóng

Posted: 25 Apr 2014 11:46 AM PDT

(PL&XH)-Bộ Y tế cho biết, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh An Giang vừa buộc thôi việc một nữ y tá do bỏ mặc sản phụ đang chuyển dạ để chăm sóc sản phụ khác vì có "phong bì".

HV.An Giang tậu “hàng khủng” của V.Ninh Bình

Posted: 25 Apr 2014 10:31 AM PDT

CLB Hùng Vương An Giang vừa đặt bút ký hợp đồng với tiền đạo Patiyo Tambwe của CLB V.Ninh Bình. Đây là sự tăng cường đáng chú ý nhất của đội bóng miền Tây cho đến thời điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét