Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


ĐTLA đè bẹp An Giang, SLNA bại trận tại Gò Đậu

Posted: 20 Apr 2014 06:14 AM PDT

(TNO) SLNA đến đất Thủ với hàng vạn người hâm mộ theo dõi và ủng hộ, thế nhưng thật oan nghiệt khi thầy trò HLV Hữu Thắng phải nhận trận thua 1-2. Trong khi đó tại sân Long An, chủ nhà ĐTLA không gặp khó khăn để vượt qua đội xếp chót bảng xếp hạng HV.An Giang với tỷ số 3-1.

Kiểm điểm lãnh đạo Sở Công thương, quản lý thị trường

Posted: 19 Apr 2014 07:58 PM PDT

TTO - UBND tỉnh An Giang đã gửi văn bản yêu cầu Sở Công thương và Chi cục Quản lý thị trường tỉnh nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm về vụ nhũng nhiễu, tiêu cực của công chức QLTT như kết luận thanh tra.

Buôn lậu đường ở biên giới Tây Nam: Bó tay với “Tỷ đường”?

Posted: 20 Apr 2014 02:44 AM PDT

Thời gian gần đây, các ngành chức năng An Giang liên tục bắt giữ nhiều xe tải chở đường tinh luyện chưa rõ nguồn gốc của ông Vi Ngươn Thạnh (biệt danh "Tỷ đường", ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang). Song, việc xử lý có tới nơi tới chốn hay không vẫn đang là dấu hỏi!

HV.An Giang – Hà Nội.T&T 3-4: Chủ nhà từ chối 'nhận quà'

Posted: 20 Apr 2014 04:58 AM PDT

2 lần bị vượt lên, 2 lần có bàn gỡ trước khi có chiến thắng chung cuộc, Hà Nội.T&T xứng đáng có được 3 điểm. Riêng Samson, cầu thủ này đã có 6 lần "nổ súng" khi đối đầu với 2 đại biểu miền Tây.

Nông dân mua cổ phiếu

Posted: 20 Apr 2014 12:32 AM PDT

Sáng15-4, tại An Giang, lần đầu tiên nhiều nông dân chân lấm tay bùn ở các tỉnh thành ĐBSCL sẽ chính thức cầm trên tay cổ phiếu (CP) giá ưu đãi của Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS) để tham gia làm chủ một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây là bước đột phá để nâng cao vị thế nông dân, hướng tới nền sản xuất lúa gạo bền vững, dựa trên sự liên kết chặt ...

Làm giấy tờ giả lừa bán người - Trật tự xã hội - Bao Cong An TPHCM

Posted: 19 Apr 2014 07:29 PM PDT

(CATP) Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã có bài phản ánh về đường dây đưa người từ các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang... bán sang Trung Quốc. Cơ quan chức năng đã làm rõ các đối tượng lừa bán hàng chục phụ nữ, thu hàng tỷ đồng.

Hà Nội T&T thắng ngược đội bét bảng An Giang 3-4

Posted: 19 Apr 2014 07:44 PM PDT

Hat-trick của Hoàng Vũ Samson đã tạo cảm hứng cho trận thắng ngược 4-3 của đương kim vô địch Hà Nội T&T trước đội bét bảng Hùng Vương An Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét