Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


An Giang: trồng bắp lai lợi nhuận cao gấp ba lần lúa

Posted: 29 May 2013 06:25 PM PDT

SGTT.VN - Với việc chuyển đổi trồng bắp trên đất trồng lúa năng suất thấp, người nông dân An Giang thu lợi gấp ba lần so với trồng lúa. Đây là thông tin được đưa ra tại hội thảo công bố mô hình chuyển đổi diện tích trồng lúa năng suất thấp sang trồng bắp, diễn ra ngày 29.5 tại An Giang.

Những hành trình riêng lẻ của sản phẩm làng nghề ở An Giang

Posted: 29 May 2013 05:50 PM PDT

Anh Lê Văn Tho, người lo đầu ra cho tổ hợp tác Châu Long, ấp Long Thạnh, xã Long An, huyện Tân Châu (An Giang) có vẻ đuối sức khi tự thồ hàng bỏ mối, giới thiệu sản phẩm làng nghề Tân Châu. Mọi người đã đứng nhìn lãnh Mỹ A, đặc sản của Tân Châu như chiếc tàu chìm.

Trái tim hồng đến với thiếu nhi An Giang

Posted: 29 May 2013 03:00 PM PDT

TT - Nhóm nghệ sĩ thiện nguyện Trái tim hồng do MC Anh Quân và ca sĩ Quách Tuấn Du khởi phát sẽ có chuyến đi từ thiện tới xã Vĩnh Hòa, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang vào ngày 30-5 để phát 300 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và các hộ gia đình nghèo tại đây.

XSKT An Giang khẳng định không trả thưởng vé số bị rách

Posted: 18 May 2013 06:14 PM PDT

TT - Ngày 18-5, ông Nguyễn Văn Thừa (huyện Hồng Dân, Bạc Liêu) cho biết ông vừa nhận được văn bản trả lời của Công ty Xổ số kiến thiết An Giang về đề nghị trước đó của ông yêu cầu công ty xem xét trả thưởng vé số bị rách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét