Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

"an giang" - Google Tin tức

"an giang" - Google Tin tức


An Giang quê hương thứ 2 của tôi - VNExpress

Posted: 01 May 2013 11:33 PM PDT


An Giang quê hương thứ 2 của tôi
VNExpress
An Giang quê hương thứ 2 của tôi. Mặc dù không sinh ra ở miền đất này nhưng tôi yêu quê hương An Giang tha thiết, tất cả được gửi gắm trong những bức hình mà tôi ghi được xin giới thiệu tới bạn đọc cùng chia sẻ. >> VnExpress tổ chức cuộc thi ảnh 'Làng ...

và hơn thế nữa »

An Giang, Tiền Giang đưa hàng hóa ra phía Bắc - Sài gòn Giải Phóng

Posted: 18 Apr 2013 05:55 PM PDT


An Giang, Tiền Giang đưa hàng hóa ra phía Bắc
Sài gòn Giải Phóng
UBND tỉnh An Giang và UBND TP Hà Nội vừa ký kết chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) toàn diện giữa 2 địa phương, mở ra cơ hội phát triển kinh doanh giữa những người cung cấp hàng hóa vùng đầu nguồn sông Cửu Long và những ...

và hơn thế nữa »

Phát triển tỉnh An Giang thành cộng đồng “xanh” - Khoa Học Phổ Thông

Posted: 24 Apr 2013 10:03 PM PDT


Phát triển tỉnh An Giang thành cộng đồng "xanh"
Khoa Học Phổ Thông
Theo Sở KH&CN An Giang, UBND tỉnh An Giang vừa ban hành quyết định số 733/QĐ-UBND ngày 22/4/2013 phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện Dự án "Nâng cao năng lực xây dựng dự án năng lượng sinh học", nhằm mục tiêu: (1) Lập quy hoạch tổng ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét