Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Tràn ngập mũ bảo hiểm kém chất lượng

Posted: 25 Sep 2014 02:26 PM PDT

(HNM) - Thực hiện chỉ đạo khẩn của UBND tỉnh An Giang, từ đầu năm đến nay, cơ quan chức năng tỉnh này đã tiến hành nhiều đợt cao điểm kiểm tra việc sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm (MBH) trên địa bàn. Kết quả, đợt nào cũng phát hiện MBH kém chất lượng, toàn là của các nhà sản xuất đóng tại TP Hồ Chí Minh. Bức xúc tới mức, một người có trách nhiệm thốt lên "An Giang không phải là chỗ để người nơi ...

Đề nghị VDB giúp đỡ vốn để xuất khẩu gạo

Posted: 25 Sep 2014 06:16 AM PDT

UBND tỉnh An Giang vừa có văn bản số 830/UBND-TH về việc đề nghị doanh nghiệp xuất khẩu gạo được vay vốn tín dụng xuất khẩu của nhà nước.

LĐLĐ An Giang: Tập huấn ATVSLĐ và bảo vệ môi trường.

Posted: 25 Sep 2014 12:46 AM PDT

Ngày 19.9, Phân viện BHLĐ và Bảo vệ môi trường miền Nam (Tổng LĐLĐVN) phối hợp với LĐLĐ An Giang tổ chức tập huấn công tác ATVSLĐ và bảo vệ môi trường.

Buôn lậu tại An Giang diễn biến phức tạp trong mùa lũ

Posted: 24 Sep 2014 09:06 PM PDT

(HQ Online)- Theo đánh giá của Ban chỉ đạo 389 tỉnh An Giang, tình hình vận chuyển hàng cấm, hàng nhập lậu trên địa bàn tỉnh An Giang diễn biến phức tạp trong mùa lũ năm nay, đặc biệt là sự gia tăng về số lượng, quy mô và thủ đoạn tinh vi, nhất là việc chế tạo lại kết cấu của phương tiện để vận chuyển thuốc lá lậu.

Phương Trinh thử thách mình với ca khúc của Vũ Cát Tường

Posted: 24 Sep 2014 09:43 PM PDT

Nữ ca sĩ đến từ An Giang chủ động chọn ca khúc "Đông" với những quãng khó để thể hiện, sau lần may mắn được đối thủ nhượng bộ vào chung kết "The Winner is". 

Được đội bóng trả nợ, cầu thủ vui cưới vợ

Posted: 22 Sep 2014 03:12 AM PDT

Tin vui liên tiếp đến với Công Thành khi anh được An Giang thanh toán phần nào lương thưởng và hai gia đình tổ chức lễ dạm ngõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét