Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Kỳ 1: Vì biên giới bình yên

Posted: 30 Mar 2014 05:45 AM PDT

QĐND - An Giang, Kiên Giang có 160km đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Cam-pu-chia, có vai trò cầu nối giữa các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong chiến lược phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và quốc phòng-an ninh. Những năm qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) hai tỉnh đã góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới, tạo môi trường ổn định để người ...

Trận hải chiến trên sông ở An Giang

Posted: 29 Mar 2014 08:49 PM PDT

Có lẽ cho tới nay ít ai biết, trong lịch sử An Giang đã từng diễn ra một cuộc đại chiến trên sông, khiến quân Xiêm xâm lược thiệt hại gấp hai lần trận đánh ở Rạch Gầm năm xưa.

Hiến kế tháo gỡ khó khăn cho cá tra tại An Giang

Posted: 30 Mar 2014 08:52 AM PDT

So với các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh An Giang có thế mạnh nghề nuôi cá tra, đứng thứ hai sau tỉnh Đồng Tháp.

Điều “bất cập” đang được khắc phục

Posted: 29 Mar 2014 03:45 PM PDT

Năm rồi, từ TP.Cần Thơ đi công tác An Giang, khi đi trên QL91 ngang qua địa bàn huyện Thốt Nốt (TP.Cần Thơ), tôi thấy một chiếc xe chuyên dùng thật sang trọng của một hãng du lịch ở TPHCM chạy chậm như "bò". Chiếc xe chạy cùng chiều với xe tôi, vì vậy mà tôi quan sát thấy trên xe toàn khách "Tây", chắc họ là khách du lịch đang trên đường đi thăm các danh thắng tỉnh An Giang, sau khi thăm thú TP ...

Buôn lậu đường ở biên giới Tây Nam - Ai chống lưng “Tỷ đường”?

Posted: 30 Mar 2014 10:36 AM PDT

Theo Hiệp hội Mía đường Việt Nam, mỗi ngày có khoảng 1.000 tấn đường nhập lậu vào Việt Nam, làm cho nhà nước thất thu ít nhất khoảng 700 tỷ đồng/năm. Trong số này, theo các lực lượng phòng chống buôn lậu của An Giang, "hệ thống" nhập đường lậu của "Tỷ đường" qua cửa ngõ biên giới Tây Nam chiếm khoảng 1/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét