Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Hạ HV An Giang, Thanh Hóa vững vàng ngôi đầu bảng

Posted: 15 Feb 2014 04:14 PM PST

HV An Giang đã nhập cuộc tốt hơn hẳn đối thủ, thậm chí tạo được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đội khách Thanh Hóa mới là người giành chiến thắng, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Thắng HV An Giang, Thanh Hóa xây chắc ngôi đầu bảng

Posted: 15 Feb 2014 06:27 AM PST

Dù phải đá trên sân Long Xuyên của HV An Giang, nhưng Thanh Hóa vẫn có một trận đấu rất tốt, với sự hợp lý trong chiến thuật, trước khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1. Chiến thắng vừa nêu giúp cho đội bóng xứ Thanh giữ vững ngôi đầu bảng.

Thăng hạng, tụt hạng

Posted: 15 Feb 2014 11:11 PM PST

Hôm qua, khán giả trên sân Long Xuyên không khỏi tiếc nuối cho HV An Giang đã có trận đấu với thế trận tốt, nhưng cuối cùng phải chấp nhận thất bại, thậm chí trận hòa cũng không có nổi.

Trước trận HV An Giang - Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung ngán… thời tiết!

Posted: 16 Feb 2014 02:38 PM PST

Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Hùng Vương An Giang trên sân Long Xuyên vào chiều mai 15/2, HLV trưởng Mai Đức Chung của đội bóng xứ Thanh cho biết ông ngán nhất là thời tiết nắng nóng ở phương Nam.

An Giang: Thả 25.000 con cá giống về thiên nhiên

Posted: 15 Feb 2014 11:32 PM PST

Ngày 14-2, Sở NN-PTNT tỉnh An Giang phối hợp với UBND huyện Phú Tân và Hiệp hội Nghề nuôi và Chế biến thủy sản An Giang tổ chức lễ phát động và thả cá ra khu vực sông Tiền. Đây hoạt động thường niên nhằm góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về việc bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản, đa dạng hóa thành phần giống loài trong các thủy vực tự nhiên. Qua đó, từng bước lập lại ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét