Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


HV An Giang bị Đồng Nai cầm hòa: Gánh nặng tân binh

Posted: 19 Jan 2014 03:42 PM PST

HV.An Giang đặt rất nhiều quyết tâm trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà, nhất là khi họ chỉ phải gặp một đối thủ tương đối vừa sức như Đồng Nai. Thế nhưng, chiến thắng vẫn không đến với đoàn quân HLV Nhan Thiện Nhân.

Thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới

Posted: 20 Jan 2014 02:22 AM PST

(Tài chính) Những thành quả đạt được qua quá trình hình thành và phát triển Kho bạc Nhà nước (KBNN) An Giang, có sự đóng góp rất lớn của lực lượng nữ cán bộ công chức (CBCC). Lực lượng nữ CBCC KBNN An Giang hiện chiếm hơn 45% trên tổng số cán bộ công chức. Đa số chị em có trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần tương thân tương ái, năng động sáng tạo, tích cực học tập ...

Sẽ sớm cung ứng đủ nước sạch cho dân

Posted: 20 Jan 2014 02:05 PM PST

TT - Nhiều người dân ở xã Vĩnh Tế, TP Châu Đốc (An Giang) phản ảnh ở địa phương này mấy năm nay nguồn nước máy của Công ty Điện nước An Giang cung cấp cho sinh hoạt chưa đảm bảo, nước chảy yếu, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân.

Tân binh hút khán giả

Posted: 19 Jan 2014 10:04 AM PST

Sau hơn 17 năm, bóng đá An Giang mới quay lại được đấu hạng cao nhất và cũng lần đầu tiên, dân ghiền bóng đá "xứ cá, tôm" mới đến sân xem bóng đá nội đông đến vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét