Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Thụy Điển tiếp tục hỗ trợ An Giang về bảo vệ môi trường

Posted: 06 Nov 2013 06:10 PM PST

Chiều 6/11, Đoàn công tác của Vương quốc Thụy Điển do ông Bo Netz, Phó Tổng Giám đốc Cơ quan hợp tác Quốc tế Thụy Điển (SIDA) dẫn đầu đã làm việc với lãnh đạo tỉnh An Giang về kết quả các dự án hợp tác của Thụy Điển đã triển khai trên địa bàn tỉnh và định hướng hợp tác trong thời gian tới.

* Nhận được đơn khiếu nại của bệnh nhân, lãnh đạo bệnh viện không xác minh, vội vàng ra quyết định kỷ luật tua trực

Posted: 06 Nov 2013 11:12 PM PST

Không ít y bác sĩ (BS) rất ngạc nhiên trước quyết định (QĐ) kỷ luật của lãnh đạo Bệnh viện đa khoa trung tâm (BVĐKTT) An Giang.

Địa chí An Giang: Thất kinh với công trình “kinh điển”

Posted: 06 Nov 2013 03:53 PM PST

PN - Nhiều thông tin, tư liệu quan trọng bị "lạc hậu", bị lệch với thực tế và lịch sử, nên dù đã có những bổ khuyết so với dự thảo, nhưng trong lần phát hành chính thức vào tháng 11/2013 này, công trình Địa chí An Giang vẫn đầy rẫy sạn... Sự biên soạn cẩu thả này không chỉ thể hiện thái độ thiếu trách nhiệm, thiếu tôn trọng quá khứ mà còn cung cấp kiến thức sai lệch cho thế hệ trẻ…

An Giang: Nhiều quan chức ngành thuế bị kỷ luật, đình chỉ công tác

Posted: 07 Nov 2013 05:50 AM PST

Ngày 7.11, nguồn tin của Dân Việt cho biết, Bộ Tài chính vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác và kỷ luật một số cán bộ thuế liên quan đến vụ án các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại An Giang gian lận nhiều tỷ đồng tiền hoàn thuế VAT.

Quản lý thị trường An Giang: “Kiểm tra” để vòi tiền

Posted: 06 Nov 2013 10:46 PM PST

Bị tố cáo nhũng nhiễu, vòi tiền, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) An Giang bị thanh tra từ tháng 3.2013 đến nay. Sau 9 tháng làm rõ, việc có tiêu cực hay không sắp sửa được phơi bày...

Đình chỉ cán bộ gian lận hoàn thuế VAT

Posted: 07 Nov 2013 02:29 AM PST

Sau khi cơ quan điều tra khởi tố vụ án đối với hàng loạt DN xuất nhập khẩu tại tỉnh An Giang và Đồng Nai khai báo hải quan sai về số lượng và chủng loại để trục lợi nhiều tỷ đồng tiền hoàn thuế VAT, Bộ Tài chính mới đây đã tạm đình chỉ công tác và kỷ luật một số cán bộ thuế liên quan đến các vụ án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét