Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Cần nhân rộng mô hình cánh đồng lớn

Posted: 30 Jul 2013 12:35 PM PDT

Ngày 30.7, tại tỉnh An Giang, ông Vương Đình Huệ, Trưởng ban Kinh tế T.Ư, cùng lãnh đạo các bộ, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, lãnh đạo tỉnh An Giang đã khảo sát mô hình cánh đồng lớn của Công ty CP bảo vệ thực vật An Giang.

An Giang tháo gỡ khó khăn trong xây dựng nông thôn mới

Posted: 29 Jul 2013 08:47 PM PDT

Mặc dù đã tập trung cao cho chương trình xây dựng nông thôn mới, nhưng việc triển khai xây dựng nông thôn mới ở An Giang hiện vẫn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. Tỉnh An Giang đang rà soát, củng cố hoạt động để đến năm 2015 có 17 xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ làm việc tại An Giang

Posted: 30 Jul 2013 04:21 AM PDT

(Tài chính) Trong chương trình công tác của lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương tại một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, ngay sau khi làm việc với Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, ngày 30/7/2013, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương đã làm việc với Tỉnh ủy An Giang và đi thực tế cánh đồng mẫu lớn tại Công ty Bảo vệ thực vật An Giang.

Nguyên giám đốc chi nhánh ngân hàng ra tòa

Posted: 30 Jul 2013 06:50 AM PDT

(TNO) Ngày 30.7, TAND tỉnh An Giang xét sử sơ thẩm Huỳnh Bửu Lộc, nguyên Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi Lăng (thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang) cùng 6 bị cáo khác cũng làm việc trong ngân hàng này.

“Làm việc vì dân, nhớ công của làm chi”

Posted: 30 Jul 2013 02:44 AM PDT

NDĐT - Cứ nhắc đến Hòa thượng Chau Kắk (pháp danh Sa Van Phan Na, Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang), mỗi người Khmer cho đến các vị lãnh đạo chính quyền từ xã đến tỉnh An Giang đều hết lòng yêu mến.

"Ðồng Lộc - khúc tráng ca bất tử"

Posted: 30 Jul 2013 06:35 AM PDT

Giữ đạo và đời luôn sáng trong lòng vị sư thầy người dân tộc Khmer. NDĐT - Cứ nhắc đến Hòa thượng Chau Kắk (pháp danh Sa Van Phan Na, Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh An Giang), mỗi người Khmer cho đến các vị lãnh đạo chính quyền từ xã đến tỉnh An Giang đều hết lòng yêu mến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét