Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Hóa chất trong đường thốt nốt An Giang 'không độc'

Posted: 29 Jun 2013 07:08 PM PDT

Các ngành chức năng của tỉnh An Giang đã kiểm nghiệm mẫu hóa chất có trong đặc sản đường thốt nốt được gọi là bột "thay sến."

Ghi quê quán theo cha hay mẹ?

Posted: 27 Jun 2013 08:43 PM PDT

Tôi sinh ở An Giang, chồng tôi sinh ở Quảng Ninh. Chúng tôi kết hôn rồi sinh con ở TP.HCM. Tôi phải ghi quê quán của con mình trong giấy tờ hộ tịch là ở TP.HCM, An Giang hay Quảng Ninh?

Triệt phá một nhóm cướp trẻ

Posted: 30 Jun 2013 01:32 AM PDT

TTO - Ngày 30-6, trung tá Nguyễn Văn Tùng, trưởng Công an huyện Châu Phú (An Giang), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định tạm giam ba thanh niên tuổi vừa mới đôi mươi trong một nhóm cướp.

Bình Dương vô địch giải xe đạp trẻ toàn quốc 2013

Posted: 29 Jun 2013 07:36 AM PDT

Đoàn Bình Dương giành vị trí thứ nhất Giải vô địch xe đạp trẻ toàn quốc năm 2013 với 10 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Bạc.

Cán bộ công an "giăng bẫy" cưỡng đoạt hơn 250 triệu đồng

Posted: 28 Jun 2013 05:41 AM PDT

(Dân trí) - Là cán bộ công an thuộc Phòng cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Quốc Điệp (SN 1981) lại cùng một số đối tượng lợi dụng "mác" công an giăng bẫy bắt giữ người, cưỡng đoạt số tiền hơn 250 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét