Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


An Giang, Đồng Nai tăng giao thương với Campuchia

Posted: 09 Nov 2012 05:35 AM PST

Ngày 9/11, tại tỉnh An Giang đã diễn ra buổi họp mặt, giao lưu xúc tiến thương mại "Kết nối giao thương doanh nghiệp An Giang - Đồng Nai - Campuchia" do tỉnh Đồng Nai và An Giang phối hợp tổ chức.

An Giang: Gần 251 tỷ đồng GPMB Tuyến hành lang đường thủy quốc gia số 2

Posted: 08 Nov 2012 10:27 PM PST

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang vừa ký quyết định phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Tiểu dự án giải phóng mặt bằng Tuyến hành lang đường thủy quốc gia số 2 (Hợp phần B: Dự án phát triểncơ sở hạ tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long (dự án WB5) huyện Châu Phú, Tịnh Biên & Tri Tôn - tỉnh An Giang.

An Giang: Chuyện cò bay về Tổ đình là... tin đồn nhảm!

Posted: 09 Nov 2012 06:11 AM PST

(NLĐO)- Trong nhiều ngày qua, trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân-An Giang xuất hiện tin đồn đàn cò lạ trú ngụ trong khuôn viên ngôi Tổ đình tại địa phương. Nhiều người cho rằng đàn cò này chẳng những được hai chim hạc dẫn đường về mà còn biết làm các động tác "kính lễ" với người khuất mặt…

Cù lao Giêng (An Giang) – Điểm du lịch hấp dẫn

Posted: 08 Nov 2012 08:18 PM PST

Qua bến đò Rạch Sâu, về thăm cù lao Giêng (hay diên, riêng, den, ven..., hay Koh-Teng theo cách gọi của người Khmer), trải dài trên ba xã Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới (An Giang) một chiều mùa hạ. Giữa bốn bề sông nước, không gian rợp bóng mát của những vườn cây trái trĩu cành và di tích độc đáo, gọi mời. Vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời xứ này thanh bình như muôn đời vẫn thế.

Tự làm chè bưởi An Giang

Posted: 08 Nov 2012 08:38 PM PST

Chè bưởi với đặc trưng giòn ngon của cùi bưởi, thơm thảo của đậu xanh, ngọt bùi, béo ngậy của nước cốt dừa. Có lẽ chính sự tuyệt hảo đó món chè này được lưu truyền đến nhiều vùng miền trong cả nước nhưng ít ai biết nó vốn ở đất miền tây An Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét