Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


An Giang: Sạt núi Cấm, đá lở đè chết 6 du khách

Posted: 06 May 2012 07:59 PM PDT

(Đất Việt) Một tai nạn thương tâm vừa xảy trên đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vào ngày 5.5 đã làm tài xế xe lữ hành và 5 du khách trên xe tử vong, 2 du khách khác bị thương nặng đang được cấp cứu.

An Giang: Kiểm tra an toàn khu vực núi Cấm

Posted: 07 May 2012 04:57 AM PDT

(Chinhphu.vn) – Sau vụ tại nạn đáng tiếc vừa qua, UBND tỉnh An Giang yêu cầu cơ quan chức năng tổng kiểm tra núi Cấm từ ngày 7/5 để kịp thời xử lý những tảng đá có nguy cơ lăn xuống nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và khách du lịch.

Rà soát toàn bộ đá có nguy cơ rơi ở núi Cấm

Posted: 06 May 2012 08:24 PM PDT

UBND tỉnh An Giang yêu cầu cơ quan chức năng tổng kiểm tra núi Cấm từ ngày 7/5 để xử lý những tảng đá có nguy cơ lăn xuống. Lãnh đạo huyện Tịnh Biên khẳng định, không có chuyện đá rơi do phá núi mở đường.Trao đổi với VnExpress.net, ông Ngô Hồng Yến, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) cho biết, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo Sở Tài nguyên - Môi trường cùng ngành chức năng kết ...

An Giang: Lượng khách tham quan dịp lễ tăng mạnh

Posted: 29 Apr 2012 07:52 PM PDT

Năm nay do được nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 kéo dài nhiều ngày, nhu cầu nghỉ ngơi, tham quan du lịch của người dân tỉnh An Giang trong dịp lễ tăng so năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét