Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


An Giang: Bị doanh nghiệp quỵt tiền, người nuôi cá tra khốn đốn

Posted: 01 Dec 2014 10:09 PM PST

Câu chuyện về lão nông La Văn Hạp ở An Giang bị doanh nghiệp quỵt tiền mua cá tra phải dính vào vòng lao lý đã khiến cho người dân rất bức xúc. Chúng tôi về An Giang phát hiện không chỉ có ông La Văn Hạp mà còn hàng chục trường hợp người nuôi cá tra bị các doanh nghiệp quỵt đến cả chục tỷ đồng.

Tỉnh An Giang tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ

Posted: 02 Dec 2014 10:15 AM PST

QĐND Online - Ngày 28-11, tỉnh An Giang đã tổ chức diễn tập chỉ huy một bên ba cấp, trong đó có một phần thực binh. Tình huống giả định là một Lữ đoàn Bộ binh của địch được trang bị xe tăng, xe thiết giáp, máy bay trinh sát và một số hỏa lực bộ binh khác tấn công thị xã Nhà Bè để làm bàn đạp tấn công thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Sau thảm họa, tay đua Nguyễn Thị Thà hy vọng vào kỳ tích

Posted: 02 Dec 2014 01:54 PM PST

(NLĐO) - Sau hơn 10 ngày bị tai nạn trên đường đua tại nội dung xe đạp nữ - Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014, tay đua An Giang Nguyễn Thị Thà đã tỉnh táo và đang hồi phục rất tốt. Cô hy vọng sẽ sớm bình phục và có thể trở lại đường đua.

Rủ đồng bọn thuê xe đến 'bắt cóc' con nợ

Posted: 01 Dec 2014 07:46 PM PST

(VTC News) - TAND huyện Chi Tôn (An Giang) vừa mở phiên tòa lưu động xét xử 4 bị cáo: Nguyễn Trung Nông, Võ Tấn Lộc, Nguyễn Phi Tầng, Hồ Văn Tâm cùng trú tại huyện Cờ Đỏ về tội bắt người trái pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét