Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


Mưu sinh với nghề nguy hiểm - Kỳ 7: Kiếm sống trên cây thốt nốt

Posted: 04 Oct 2014 01:10 PM PDT

Cây thốt nốt cho nước, trái ngọt lành tại vùng Bảy Núi (An Giang) nhưng cũng luôn gắn liền với nghề lam lũ, hiểm nguy của những người leo thốt nốt.

Tham ô của học sinh, lĩnh 72 năm tù

Posted: 04 Oct 2014 09:32 AM PDT

Ngày 11.7, TAND tỉnh An Giang đã tuyên án sơ thẩm các bị cáo trong vụ án tham ô tài sản xảy ra tại Trường THCS Cao Bá Quát, (huyện Tịnh Biên, An Giang).

Gỗ lậu "trôi" qua sông Tiền

Posted: 04 Oct 2014 05:19 AM PDT

(HQ Online)- Thời gian gần đây, các đơn vị hải quan đóng tại địa bàn biên giới khu vực cửa khẩu sông Tiền như Chi cục Hải quan cửa khẩu Vĩnh Xương ( Cục Hải quan An Giang), Chi cục Hải quan cửa khẩu Thường Phước (Cục Hải quan Đồng Tháp) đã liên tiếp phát hiện các vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép gỗ, sản phẩm gỗ qua biên giới.

Tràn ngập mũ bảo hiểm kém chất lượng

Posted: 25 Sep 2014 02:26 PM PDT

(HNM) - Thực hiện chỉ đạo khẩn của UBND tỉnh An Giang, từ đầu năm đến nay, cơ quan chức năng tỉnh này đã tiến hành nhiều đợt cao điểm kiểm tra việc sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm (MBH) trên địa bàn. Kết quả, đợt nào cũng phát hiện MBH kém chất lượng, toàn là của các nhà sản xuất đóng tại TP Hồ Chí Minh. Bức xúc tới mức, một người có trách nhiệm thốt lên "An Giang không phải là chỗ để người nơi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét