Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


“Gameshow” của người lao động

Posted: 03 Oct 2014 03:05 AM PDT

Tiếng cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả như làm "nổ tung" cả khu vực sân khấu. Nếu không có sự giải thích của anh bạn "thổ địa", tôi cứ tưởng công viên Mỹ Thới (Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang diễn ra một gameshow truyền hình cỡ lớn. Nhưng không, đó chỉ là sân chơi cuối tuần dành cho người lao động. Ông Võ Văn Khanh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang - nói: "Những ngày đầu bắt tay làm chương ...

B. Bình Dương - An Giang: Sợ hai đánh một

Posted: 03 Oct 2014 12:35 PM PDT

Chặng đường còn lại của B. Bình Dương nhắm đến ngôi vô địch khá dễ thở nhưng vẫn ái ngại bị đánh hội đồng giữa hai đối thủ sừng sỏ Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng luôn có một sợi dây ràng buộc đáng sợ…

Nhà bị cháy rụi nghi do chủ tự đốt

Posted: 03 Oct 2014 02:52 AM PDT

(NLĐO)- Đến trưa nay, các lực lượng chức năng ở An Giang vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy rụi nhà vừa xảy ra tại khu vực gần chợ Cửa khẩu quốc Tế Tịnh Biên.

Biên giới của lòng dân

Posted: 03 Oct 2014 09:44 AM PDT

Trong chuyến đi thực tế tại các xã biên giới tỉnh Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang giáp với nước bạn Campuchia, phóng viên báo Tin Tức - TTXVN đã thấy được đầy ắp những tình cảm thiêng liêng của nhân dân nơi đây đối với Tổ quốc.

An Giang: Nghi vấn tự đốt nhà phi tang hàng lậu

Posted: 03 Oct 2014 04:13 AM PDT

Khoảng 1h30 sáng nay (3.10), nhà bà Nguyễn Thị Ngọc Vân (tên thường gọi là Mỹ, tại khóm Xuân Hòa, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), gần chợ Cửa khẩu biên giới Tịnh Biên bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Ban đầu nghi vấn là tự đốt để tẩu tán hàng lậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét