Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


An Giang: Chủ động đối phó với diễn biến bất thường của lũ năm 2014

Posted: 18 Aug 2014 07:41 PM PDT

Theo Trung tâm Khí tượng thủy văn tỉnh An Giang, lũ năm 2014 xuất hiện sớm hơn năm trước gần 1/2 tháng, lũ lên nhanh, duy trì ở mức cao và còn diễn biến phức tạp trong những ngày tới; chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang không chủ quan mà khẩn trương triển khai các phương án phòng chống để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người dân.

Cầu thủ An Giang xin lỗi vì đình công đòi nợ

Posted: 18 Aug 2014 08:40 PM PDT

Hai trong số 3 cầu thủ CLB An Giang đình công để đòi nợ đội bóng đã lên tiếng xin lỗi BLĐ và mong muốn được thi đấu trong thời gian sắp tới.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đăng đàn mắng An Giang "nghèo khó", "lôm côm"

Posted: 19 Aug 2014 08:10 AM PDT

Buổi lễ tổng kết diễn ra trong không khí tẻ nhạt vì các đại biểu của CLB ở V.League lẫn hạng Nhất đều không chịu nói hoặc có phát biểu chung chung, chẳng có gì đặc biệt. Như thường lệ, ông Lê Hùng Dũng lại đứng lên đăng đàn nói rất mạnh miệng và đầu tiên là chỉ trích CLB Hùng Vương An Giang, đội vừa rớt hạng khi thua Cần Thơ ở trận play-off.

Cần Thơ góp mặt V.League: Hy vọng không... lên rồi lại xuống!

Posted: 19 Aug 2014 12:55 AM PDT

Chiến thắng 3 - 0 trước HV.An Giang, XSKT.Cần Thơ chính thức góp mặt sân chơi V.League sau 20 năm chờ đợi. Lãnh đạo đội bóng đang tỏ rõ quyết tâm trụ lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, không đi vào vết xe đổ: Lên rồi lại xuống...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét