Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm

"an giang" - Yahoo! News - Kết quả tìm kiếm


HLV An Giang: 'Tôi từ chức vì quá bất mãn'

Posted: 31 Jul 2014 04:37 PM PDT

Trong tâm trạng chán nản, HLV trưởng HV.An Giang xác nhận lãnh đạo CLB đã chấp thuận đơn xin từ chức của ông. PV: Xin ông cho biết lý do dẫn đến quyết định của mình?- Sau những gì đã diễn ra, tôi rất bất mãn với thời cuộc. Lãnh đạo CLB có can ngăn nhưng tôi cương quyết từ chức, các anh ấy cũng đã chấp nhận nguyện vọng của tôi. Tiền bạc không phải là vấn đề chính vì đâu phải đến bây giờ, chuyện ...

Hợp tác thương mại giữa TPHCM và An Giang

Posted: 01 Aug 2014 10:11 AM PDT

(SGGP).- Ngày 1-8, tại tỉnh An Giang đã diễn ra Hội nghị giao thương giữa doanh nghiệp (DN) An Giang và TPHCM. Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang và bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đồng chủ trì hội nghị.

Nội tình CLB HV.An Giang: Thêm một vì sao sắp... rơi

Posted: 31 Jul 2014 07:30 PM PDT

(TNO) Nếu HLV Nhan Thiện Nhân từ chức là điều không gây ngạc nhiên thì có một sự rút lui khác lặng lẽ hơn nhưng rất có thể lại là chí tử, đặt dấu chấm hết cho giấc mơ chuyên nghiệp của bóng đá An Giang.

HV An Giang thay tướng lách luật

Posted: 31 Jul 2014 05:56 PM PDT

Giám đốc điều hành HV An Giang Võ Hoàng Phong cho biết đội đã đồng ý đơn từ chức của HLV Nhan Thiện Nhân.

Treo giò hàng loạt thành viên CLB An Giang

Posted: 01 Aug 2014 08:36 AM PDT

Ban Kỷ luật VFF chiều 29-7 đã nhóm họp và đưa ra nhiều án phạt nghiêm khắc với các thành viên CLB An Giang trong vụ lộn xộn, dọa đánh trọng tài Phùng Đình Dũng trên sân Long Xuyên cuối tuần qua.

Vấn nạn V.League: Chung kết ngược & Chân lý ngược

Posted: 31 Jul 2014 11:25 PM PDT

(TNO) Sự cố trọng tài Phùng Đình Dũng bị đuổi đánh trong trận 'chung kết ngược' An Giang - Quảng Ninh chỉ là một trong cả một cơ số những chuyện tề huề trong các trận 'chung kết ngược' xưa nay. Những trận mà sau khi bóng ngừng lăn, người ta buộc phải thốt lên: chung kết ngược cũng đồng nhất với chân lý ngược.

HLV Nhan Thiện Nhân: 'Tôi từ chức vì quá bất mãn'

Posted: 01 Aug 2014 12:22 PM PDT

Trong tâm trạng chán nản, HLV trưởng HV.An Giang xác nhận lãnh đạo CLB đã chấp thuận đơn xin từ chức của ông. Ông Nhân cho biết, ông quá bất mãn với thời cuộc sau những chuyện không như ý đã xảy ra. Lên thay HLV Nhan Thiện Nhân là ông Trần Ngọc Thái Tuấn, cựu HLV ĐT nữ Việt Nam.

Từ chức lần thứ ba, HLV Nhan Thiện Nhân rời đội An Giang

Posted: 01 Aug 2014 04:46 AM PDT

Hai lần xin từ chức trước của ông Nhan Thiện Nhân xảy ra sau vụ đội bóng An Giang nợ lương cầu thủ. Thậm chí, vụ lùm xùm từng khiến An Giang có nguy cơ bỏ giải. Đến lần từ chức thứ ba, câu lạc bộ An Giang đã không thể kiên nhẫn hơn và phải chấp nhận chia tay huấn luyện viên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét